วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Villa Phra Sumen Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Villa Phra Sumen Bangkok

ที่พักโมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมบริเวณใจกลางเมืองโรงแรมแบบทันสมัยนี้ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางของ พระนครVilla Phra Sumen Bangkok มีโต๊ะผู้บริหาร อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ บริการซักรีดนอกจากนี้ยังมีห้องเชื่อมติดกันในโรงแรมด้วยเช่นกันห้องพักสะดวกสบายทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยมินิบาร์ ตู้เย็น และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟในแต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบนรับสัญญาณดาวเทียม รวมไปถึง ห้องน้ำส่วนตัวแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้โรงแรมยังมีภัตตาคารในบริเวณเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นจาก Villa Phra Sumen Bangkok สามารถเดินสบายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น วัดสระเกศ และ ถนนข้าวสารโรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก วัดชนะสงคราม และ คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งเอเชียและแปซิฟิก

สถานที่ตั้ง Villa Phra Sumen Bangkok

Villa Phra Sumen Bangkok เป็นโรงแรมระดับ ประเมินเอง: 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 457 Phrasumen Rd. Bawornniwet Pranakorn, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Villa Phra Sumen Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Villa Phra Sumen Bangkok
  • Villa Phra Sumen Bangkok
  • Villa Phra Sumen Bangkok
  • Villa Phra Sumen Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Villa Phra Sumen Bangkok

ทั่วไป

มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

บริการซักรีด, ชั้นผู้บริหาร

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น