วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง Amber Boutique Hotel Silom

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Amber Boutique Hotel Silom

Amber Boutique Hotel Silom มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน และ สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ และให้บริการที่พักให้แขกได้ผ่อนคลายในขณะที่ได้มาเยือน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้มีที่ตั้งห่างไม่กี่ก้าวจาก สีลมโรงแรมนี้มีห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานมานี้จำนวน 19 ห้องมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้มีรองเท้าแตะ ตู้เย็น และ มินิบาร์คุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาคุณสามารถเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้โรงแรมยังประกอบด้วยร้านอาหารในตัวเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นจาก Amber Boutique Hotel Silom ใช้เวลาเดินเพียงใกล้ๆ ไปยัง สเตท ทาวเวอร์ พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก และ พัฒน์พงศ์โรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก เอ็มไพร์ทาวเวอร์

สถานที่ตั้ง Amber Boutique Hotel Silom

Amber Boutique Hotel Silom เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 200 Silom Soi 14, Silom Road, Suriyawong, Bangrak , บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Amber Boutique Hotel Silom (ดูเพิ่มเติม)

  • Amber Boutique Hotel Silom
  • Amber Boutique Hotel Silom
  • Amber Boutique Hotel Silom
  • Amber Boutique Hotel Silom

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Amber Boutique Hotel Silom

ทั่วไป

มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น