วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว สะพายเป้โฮสเทล

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สะพายเป้โฮสเทล

สะพายเป้โฮสเทล ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ แม่น้ำเจ้าพระยา สีลม และ สเตท ทาวเวอร์โฮสเทลโมเดิร์นนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถใช้เวลาเดินสบายๆ ไม่เกิน 5 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์โฮสเทลมีห้องพักจำนวน 45 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโฮสเทล สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณโฮสเทลมีห้องพักกว้างขวาง และ มีการออกแบบที่สวยงามภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ และ น้ำดื่มบรรจุขวดร้านอาหารของ สะพายเป้โฮสเทล ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกๆ เช้าเพื่อให้คุณแน่ใจในการเริ่มวันใหม่อย่างดีเยี่ยมแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและผ่อนคลายที่บาร์ของโฮสเทลแห่งนี้คุณจะพบกับร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ใกล้ๆโฮสเทลอยู่ในศูนย์กลางการท่องเที่ยวมีชื่อเสียงของ สีลมสะพายเป้โฮสเทล ห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก สะพานตากสิน และ ตึกมหานคร

สถานที่ตั้ง สะพายเป้โฮสเทล

สะพายเป้โฮสเทล เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 35 ถ.สุรศักดิ์, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ สะพายเป้โฮสเทล (ดูเพิ่มเติม)

  • สะพายเป้โฮสเทล
  • สะพายเป้โฮสเทล
  • สะพายเป้โฮสเทล
  • สะพายเป้โฮสเทล

สิ่งอำนวยความสะดวกของ สะพายเป้โฮสเทล

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ห้องน้ำใช้ร่วมกัน, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บิลเลียด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น