วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง โรงแรมไวท์พาเลซ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมไวท์พาเลซ

ด้วยทำเลที่มีชื่อเสียงของเขต ราชเทวี จาก โรงแรมไวท์พาเลซ สามารถเดินเพียงใกล้ๆ ไปยังสถานที่ต่างๆ รวมทั้ง เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และ ตลาดประตูน้ำสยามพารากอน ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ฟรีด้วยเช่นกันโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงสำหรับผู้ที่ประสงค์จะออกกำลังระหว่างการการท่องเที่ยวสามารถเข้าใช้อุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายต่างๆเจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพโรงแรมบริการห้องพักกว้างขวางภายในมีช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ มินิบาร์ทุกห้องมีอินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง น้ำดื่มบรรจุขวด และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำที่ โรงแรมไวท์พาเลซ เสิร์ฟอาหารเช้าบุฟเฟต์มากมายให้คุณเลือกทุกเช้าหากคุณต้องการทานอาหารในโรงแรม ที่ร้านอาหารที่อยู่ภายในเปิดบริการสำหรับอาหารกลางวัน และ อาหารเย็นสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์ บิ้กซี และ เซ็นทรัลเวิลด์เขตนี้มีชื่อเสียงสำหรับการช็อปปิ้ง

สถานที่ตั้ง โรงแรมไวท์พาเลซ

โรงแรมไวท์พาเลซ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 40 ซ.เพชรบุรี 15 (สมประสงค์ 3), ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมไวท์พาเลซ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมไวท์พาเลซ
  • โรงแรมไวท์พาเลซ
  • โรงแรมไวท์พาเลซ
  • โรงแรมไวท์พาเลซ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมไวท์พาเลซ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น