วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก เมโทรพอยท์ แบงค์คอก

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เมโทรพอยท์ แบงค์คอก

โรงแรมแห่งนี้ให้บริการที่พักในราคาคุ้มค่าใน รามคำแหงโรงแรมได้ไม่นานมานี้ มีค็อฟฟี่บาร์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ โต๊ะผู้บริหารเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันในห้องพักสะดวกสบายของโรงแรมประกอบด้วย ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ ตู้เย็น และ มินิบาร์คุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็น ทำให้เหมาะสมสำหรับแขกที่พักในการรับประทานอาหารได้ไม่ไกลจากห้องพักแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้จากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยัง เดอะมอลล์ บางกะปิเมโทรพอยท์ แบงค์คอก ตั้งอยู่ในทำเลสมบูรณ์แบบไม่ไกลจากภัตตาคารหลายแห่ง

สถานที่ตั้ง เมโทรพอยท์ แบงค์คอก

เมโทรพอยท์ แบงค์คอก เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 666 ซ.ลาดพร้าว 130 (รามคำแหง 81) ถ.ลาดพร้าว, บางกะปิ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เมโทรพอยท์ แบงค์คอก (ดูเพิ่มเติม)

  • เมโทรพอยท์ แบงค์คอก
  • เมโทรพอยท์ แบงค์คอก
  • เมโทรพอยท์ แบงค์คอก
  • เมโทรพอยท์ แบงค์คอก

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เมโทรพอยท์ แบงค์คอก

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร, ตู้หยอดเหรียญ

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น