วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า

โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีเพลินจิต และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่ออยู่ใน กรุงเทพแขกของโรงแรมสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกนานาชนิด เช่น ค็อฟฟี่บาร์ รูมเซอร์วิส และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงและมีตู้เซฟ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด และ ห้างสรรพสินค้าสำหรับแขกที่พักด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักจำนวน 92 ห้อง ในแต่ละห้องมีตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์ในห้องน้ำประกอบด้วยฝักบัวอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำบาร์ของโรงแรมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบสบายๆ ด้วยอาหารนานาชาติ และ พื้นเมืองและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างดีนานาชนิดสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารข้างนอก พื้นที่รอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์มากมายบริการอาหารแบบต่างๆ จำนวนมากโรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่มีชื่อเสียงทางด้านความบันเทิงยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวหลายแห่งเทอร์มินอล 21 และ China Resources Tower ห่างออกไปเพียงไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า

โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 21-21/11 ซ.สุขุมวิท 5 นานาเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า
  • โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า
  • โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า
  • โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมบางกอก ซาฮาร่า

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ฟิตเนส/ห้องออกกำลังกาย

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น