วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ห่างเพียงเดินใกล้ๆ จาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และ สถานีเพลินจิต และมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่พักบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมบริเวณศูนย์กลางของ สยามอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมนี้ประกอบด้วย เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ โต๊ะผู้บริหารมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักที่กว้างขวางของโรงแรมประกอบด้วยตู้เย็น รองเท้าแตะ และ มินิบาร์ในห้องน้ำมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำแขกจะได้ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารยุโรป และ เอเชียนได้ในภัตตาคารของโรงแรมสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารข้างนอก บริเวณรอบๆ นั้นมีร้านอาหารและบาร์จำนวนมากเสิร์ฟอาหารประเภทต่างๆ จำนวนมากจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินไม่ถึง 20 นาทีไปยัง สยามสแควร์ ตลาดประตูน้ำ และ สยามพารากอนฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์

สถานที่ตั้ง ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 971 ถ.เพลินจิต, ปทุมวัน, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ (ดูเพิ่มเติม)

  • ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ
  • ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ
  • ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ
  • ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น