วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว ทูทรีแมนชั่น

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ทูทรีแมนชั่น

ทูทรีแมนชั่น เป็นสถานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับแขกเมื่อมายัง กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้านานา ซึ่งห่างไปเพียงไม่ถึงยี่สิบนาทีโดยการเดินมีบริการอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านแขกที่พักใน ทูทรีแมนชั่น จะได้ใช้อุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายพร้อมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งมีพนักงานมืออาชีพยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงในอพาร์ทเมนท์ทันสมัยของโรงแรมมี ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ห้องครัวขนาดเล็กในทุกห้องประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบน น้ำดื่มบรรจุขวด และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักกันดีของ กรุงเทพ และเดินสบายๆ เพียง 10 นาทีก็จะถึง เทอร์มินอล 21ทูทรีแมนชั่น ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก ดิ เอ็มโพเรี่ยม

สถานที่ตั้ง ทูทรีแมนชั่น

ทูทรีแมนชั่น เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 100 ซ.สุขุมวิท 23 ถ.สุขุมวิท, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ทูทรีแมนชั่น (ดูเพิ่มเติม)

  • ทูทรีแมนชั่น
  • ทูทรีแมนชั่น
  • ทูทรีแมนชั่น
  • ทูทรีแมนชั่น

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ทูทรีแมนชั่น

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น