วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22

Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22 มีที่ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังแหล่งท่องเที่ยวของ ซอยคาวบอย และ เทอร์มินอล 21แม่น้ำเจ้าพระยา ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ฟรีด้วยเช่นกันโรงแรมได้ผ่านการตกแต่งใหม่ไม่นานมานี้ มีโต๊ะผู้บริหาร ห้องบอลรูม และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงอีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับบาร์บีคิวและบริเวณปิคนิคภายในพื้นที่สำหรับแขกเจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมยินดีให้คำปรึกษาสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพห้องพักมีการตกแต่งอย่างทันสมัย เครื่องปรับอากาศและฐานไอพอดทุกห้องมีตู้เย็น มินิบาร์ และ ห้องน้ำส่วนตัวคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้มีร้านอาหารหลายแห่งตั้งอยู่ในบริเวณรอบๆHoliday Inn Bangkok Sukhumvit 22 ตั้งอยู่ในบริเวณอันเหมาะสมสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ และห่างเพียงเดินระยะทางสั้นๆ ไปยัง ดิ เอ็มโพเรี่ยมโรงแรมตั้งอยู่ไกลออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยการเดินจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท

สถานที่ตั้ง Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22

Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22 เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1 ซ.สุขุมวิท 22, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22 (ดูเพิ่มเติม)

  • Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22
  • Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22
  • Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22
  • Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร, โต๊ะ/บริเวณสำหรับปิกนิก

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, สิ่งอำนวยความสะดวกของ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit 22สำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการซักรีด, ห้องบอลรูม, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น