วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล เพรสซิเดนท์พาร์ค

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เพรสซิเดนท์พาร์ค

โรงแรมโมเดิร์นมีที่ตั้งในเขต สุขุมวิทแห่งนี้ภายในมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ สนามสคว๊อช และ บริการรถรับส่งฟรีโรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแขกที่เดินทางมาพร้อมกับเด็กเล็กเนื่องจากมีคิดส์คลับและสระว่ายน้ำเด็กเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันอพาร์ทเมนท์ที่สะดวกสบายของโรงแรมมีมินิบาร์ ตู้เย็น และ ห้องครัวขนาดเล็กทุกห้องมีรองเท้าแตะ ห้องน้ำส่วนตัว และ บริเวณรับประทานอาหารในห้องคุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าบุฟเฟต์ทุกวันที่ เพรสซิเดนท์พาร์คแขกยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารต่างๆ ภัตตาคารของโรงแรมและมีบริการรูมเซอร์วิสระหว่างเวลาที่กำหนดโรงแรมตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในขณะเดียวกันก็สามารถเดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เซ็นทรัลเวิลด์ และ พัฒน์พงศ์ ตั้งอยู่ห่างออกไป 10 นาทีโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง เพรสซิเดนท์พาร์ค

เพรสซิเดนท์พาร์ค เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 95 ซ.สุขุมวิท 24, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เพรสซิเดนท์พาร์ค (ดูเพิ่มเติม)

  • เพรสซิเดนท์พาร์ค
  • เพรสซิเดนท์พาร์ค
  • เพรสซิเดนท์พาร์ค
  • เพรสซิเดนท์พาร์ค

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เพรสซิเดนท์พาร์ค

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ไมโครเวฟ, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามสควอช, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น