วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง iCheck Inn Nana

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ iCheck Inn Nana

ด้วยตั้งอยู่ติดกับ สถานีรถไฟฟ้านานา ที่โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นที่พักที่เหมาะสมขณะที่อยู่ใน กรุงเทพICheck Inn Nana บริการรถรับส่งไปยังสนามบินโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับแขกที่พัก และอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fiรีเซพชั่นให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆโรงแรมบริการห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบน, ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำห้องน้ำในตัวทุกห้องพรั่งพร้อมด้วยฝักบัวอาบน้ำจากโรงแรมแห่งนี้สามารถเดินสบายๆ ไปยัง เทอร์มินอล 21แขกที่พักสามารถเดินทางไปเยี่ยมชม China Resources Tower และ ซอยคาวบอย ได้อย่างง่ายดาย

สถานที่ตั้ง iCheck Inn Nana

iCheck Inn Nana เป็นโรงแรมระดับ ประเมินเอง: 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 131/27 Sukhumvit Soi 7/1, Sukhumvit Rd., Klongtoey, Wattana, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ iCheck Inn Nana (ดูเพิ่มเติม)

  • iCheck Inn Nana
  • iCheck Inn Nana
  • iCheck Inn Nana
  • iCheck Inn Nana

สิ่งอำนวยความสะดวกของ iCheck Inn Nana

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น