วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข้อมูล Luxx XL at Langsuan

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Luxx XL at Langsuan

Luxx XL at Langsuan มีที่ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และมีลานบนชั้นดาดฟ้า และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งจักรยานให้เช่า และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงนอกจากก็นี้ยังประกอบด้วยบริการลีมูซีน ตู้เซฟ และ บริการยกกระเป๋าห้องพักสวยงามทันสมัยทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยมินิบาร์ รองเท้าแตะ และ ตู้เย็นในทุกห้องประกอบด้วยห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งภายในมีอ่างอาบน้ำแยกต่างหากและเสื้อคลุมอาบน้ำแบบหนานุ่มLuxx XL at Langsuan ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่นักเดินทางจะได้ใช้เวลาพักผ่อนยามเย็นหากไม่ทราบเกี่ยวกับคาเฟ่ที่ควรไปสำหรับมื้อเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักLuxx XL at Langsuan ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักกันดีของ กรุงเทพ และเดินเพียงไม่นานจากที่พักก็จะถึง สวนลุมพินีโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก อัมรินทร์พลาซ่า เซ็นทรัลชิดลม และ ศาลพระพรหมเอราวัณ

สถานที่ตั้ง Luxx XL at Langsuan

Luxx XL at Langsuan เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 82/8 ซ.หลังสวน, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Luxx XL at Langsuan (ดูเพิ่มเติม)

  • Luxx XL at Langsuan
  • Luxx XL at Langsuan
  • Luxx XL at Langsuan
  • Luxx XL at Langsuan

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Luxx XL at Langsuan

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น