วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง The Phoenix Hotel Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ The Phoenix Hotel Bangkok

The Phoenix Hotel Bangkok เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับแขกที่มาเยือน กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟลาดกระบัง ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกิน 20 นาที'โดยการเดินสบายๆThe Phoenix Hotel Bangkok มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้ใช้ประโยชน์ ประกอบด้วย บริการรถรับส่งฟรี ค็อฟฟี่บาร์ และ บริการนำรถไปจอดมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมมีห้องพักทันสมัย และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และ ตู้เย็นทุกห้องมีบริเวณนั่งเล่นในห้อง น้ำดื่มบรรจุขวด และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องร้านอาหารของโรงแรมบริการอาหารแบบไทยและอาหารเช้าประจำวันในบรรยากาศแบบสบายๆมีบริการรูมเซอร์วิสสำหรับแขกที่พักในช่วงเวลาจำกัดด้วยเช่นกันท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก The Phoenix Hotel Bangkok ไม่เกิน 15 นาทีโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง The Phoenix Hotel Bangkok

The Phoenix Hotel Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 88 LAdkrabang Soi 7, Ladkrabang Road, ลาดกระบัง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ The Phoenix Hotel Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • The Phoenix Hotel Bangkok
  • The Phoenix Hotel Bangkok
  • The Phoenix Hotel Bangkok
  • The Phoenix Hotel Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Phoenix Hotel Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, บริการนวด

บริการต่างๆ

แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 11:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น