วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9

ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9 มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก และ สถานีเพลินจิต และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมนี้ประกอบด้วย แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ บริการพี่เลี้ยงเด็กนอกจากก็นี้ยังมีตู้เซฟ บริการลีมูซีน และ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโรงแรมบริการห้องพักทันสมัย และ โอ่โถงภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำทุกห้องมีวิทยุ น้ำดื่มบรรจุขวด และ ห้องน้ำส่วนตัวภัตตาคารของ ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9 เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนคู่กับอาหารเช้าแบบตามสั่งทุกๆ เช้านอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมโรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่โด่งดังเกี่ยวกับความบันเทิงยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวหลายแห่งจาก ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9 สามารถเดินใกล้ๆ ไปยัง เทอร์มินอล 21

สถานที่ตั้ง ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9

ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9 เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 137/10 ซ.สุขุมวิท 9, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9 (ดูเพิ่มเติม)

  • ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9
  • ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9
  • ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9
  • ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ซิตี้ลอดจ์ ซอย 9

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น