วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก AIRY Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ AIRY Hotel

โรงแรมตั้งอยู่ในบริเวณที่สะดวกของ รามคำแหง และให้บริการแขกที่พักด้วยค็อฟฟี่บาร์โรงแรมแห่งนี้มีบริการนวด บริการนำรถไปจอด และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงและมีคอนเซียส บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และ ที่เก็บสัมภาระสำหรับแขกที่พักด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์ทุกห้องมีอินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง โทรทัศน์ และ ตู้เสื้อผ้าในห้องแขกที่พักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้แขกยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารต่างๆ ร้านอาหารของโรงแรมและมีบริการรูมเซอร์วิสระหว่างเวลาที่กำหนดท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก AIRY Hotel ไม่เกิน 15 นาทีโดยรถยนต์เพื่อความสะดวกของแขกที่พัก ทางที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งยังสนามบินเมื่อแจ้งความประสงค์

สถานที่ตั้ง AIRY Hotel

AIRY Hotel ตั้งอยู่ที่ 432 Soi Lad krabang 3, Ladkrabang Rd. Bangkok, ลาดกระบัง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ AIRY Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • AIRY Hotel
  • AIRY Hotel
  • AIRY Hotel
  • AIRY Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ AIRY Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น