วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Ascott Sathorn Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Ascott Sathorn Bangkok

Ascott Sathorn Bangkok ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างจากุซซี่ และ คิดส์คลับและเป็นที่พักหรูหราเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพบริการอพาร์ทเมนท์ตกแต่งอย่างดีพร้อมด้วยห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและห้องน้ำสวยงามแขกซึ่งเข้าพักที่โรงแรมสามารถใช้การบริการนานาชนิด ได้แก่ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำเด็ก และ ค็อฟฟี่บาร์เจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันอพาร์ทเมนท์หรูหราทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยบริเวณรับประทานอาหารในห้อง รองเท้าแตะ และ ตู้เย็นแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด บริเวณนั่งเล่นในห้อง และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำนักเดินทางที่เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่บาร์และลองชิมอาหารนานาชาติ และ พื้นเมืองได้ในร้านอาหารของโรงแรมมีอาหารเช้าเสิร์ฟถึงเตียงของคุณหากต้องการและจะได้รับประทานในความสะดวกสบายของอพาร์ทเมนท์ของคุณเองจาก Ascott Sathorn Bangkok สามารถใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น เดอะเม็ท และ ตึกมหานครAscott Sathorn Bangkok ห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก พัฒน์พงศ์ และ สีลม

สถานที่ตั้ง Ascott Sathorn Bangkok

Ascott Sathorn Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 187 ถ.สาทรใต้, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Ascott Sathorn Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Ascott Sathorn Bangkok
  • Ascott Sathorn Bangkok
  • Ascott Sathorn Bangkok
  • Ascott Sathorn Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ascott Sathorn Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องครัว, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สนามเด็กเล่น, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, สระว่ายน้ำเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น