วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ

โรงแรมตั้งอยู่ที่ กรุงเทพ ตั้งแต่ปี 1967บริเวณรอบๆ เป็นบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลมโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ โต๊ะผู้บริหารสำหรับแขกที่ประสงค์จะออกกำลังเพื่อสุขภาพระหว่างการการเดินทางสามารถใช้งานอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายต่างๆพนักงานสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำแนะนำสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพห้องพักที่กว้างขวางของโรงแรมมีตู้เย็น มินิบาร์ และ รองเท้าแตะในห้องน้ำติดตั้งอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารแบบยุโรปและอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศแบบสบายๆโรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ และห่างแค่ 2 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์โรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก เดอะเม็ท มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ และ สีลม

สถานที่ตั้ง โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ

โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 54 ถ.สุรวงค์, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ
  • โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ
  • โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ
  • โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมมณเฑียร กรุงเทพ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร, ห้องสูบบุหรี่

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้เช่า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น