วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมซิตี้พอยท์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมซิตี้พอยท์

ด้วยตั้งอยู่ติดกับ สถานีรถไฟฟ้าอโศก ที่ โรงแรมซิตี้พอยท์ จึงเป็นที่พักที่เหมาะสมขณะที่อยู่ใน กรุงเทพเซ็นทรัลเวิลด์ และ พัฒน์พงศ์ ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมนี้ประกอบด้วย ที่เก็บสัมภาระ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ คอนเซียสมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักโมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยรองเท้าแตะ ตู้เย็น และ มินิบาร์ในห้องน้ำติดตั้งอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำโรงแรมซิตี้พอยท์ บริการอาหารเช้าทุกเช้าและมีภัตตาคารในตัวเสิร์ฟอาหารไทย ยุโรป และ นานาชาตินอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอาหารนานาชาติแบบต่างๆ สามารถเดินไปถึงได้ใกล้ๆจากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาทีไปยัง ซอยคาวบอยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างไกลไปไม่เกิน 30 นาทีโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง โรงแรมซิตี้พอยท์

โรงแรมซิตี้พอยท์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 6/22 ถ.รัชดาภิเษก ตรงข้ามซ.16, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมซิตี้พอยท์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมซิตี้พอยท์
  • โรงแรมซิตี้พอยท์
  • โรงแรมซิตี้พอยท์
  • โรงแรมซิตี้พอยท์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมซิตี้พอยท์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น