วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าพญาไท และ แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่มาเยือน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้มีที่ตั้งห่างไม่กี่อึดใจจาก ใบหยกสกายทาวเวอร์โรงแรมแห่งนี้มีค็อฟฟี่บาร์ ร้านทำผม และ บริการนวดมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมมีอพาร์ทเมนท์กว้างขวางภายในประกอบด้วยตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมห้องพักทุกห้องติดตั้ง ห้องน้ำส่วนตัว บริเวณนั่งเล่นในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวดโรงแรมมีร้านอาหารในบริเวณเป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับแขกที่ประสงค์ทานอาหารในที่พักนอกจากนี้ยังมีคาเฟ่และภัตตาคารหลายแห่งอยู่ไกลออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยการเดินเคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของ กรุงเทพ และเดินเพียง 10 นาทีก็จะถึง พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ตลาดประตูน้ำ และ เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์โรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก เซ็นทรัลเวิลด์ และ บิ้กซี

สถานที่ตั้ง เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 178/35 ซ.5 ถ.ราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ (ดูเพิ่มเติม)

  • เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์
  • เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์
  • เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์
  • เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เคซีเพลส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ร้านเสริมสวย, บริการนวด

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น