วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ

โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ แค่ 5 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายขณะที่อยู่ใน กรุงเทพรายรอบไปด้วยบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้านานาโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งรูมเซอร์วิส และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนมีอินเตอร์เน็ตสำหรับท่านที่อยากที่จะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางพนักงานสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับร้านอาหารและบริการความช่วยเหลือต่างๆ ระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพโรงแรมบริการห้องพักอบอุ่น และ หรูหราภายในมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ ฝักบัวอาบน้ำ และ ตู้เย็นแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น บริเวณนั่งเล่นในห้อง อินเตอร์เน็ตในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวดภัตตาคารชั้นหนึ่งของโรงแรมมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารอันยอดเยี่ยมพร้อมด้วยอาหารไทย และ นานาชาติอันหลากหลายให้คุณได้ลิ้มลองมีอาหารเช้าเสิร์ฟถึงเตียงของคุณหากต้องการและจะได้รับประทานอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักของคุณเองโรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในบริเวณที่ยอดเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ และห่างแค่เดินไม่กี่นาทีไปยัง เทอร์มินอล 21ซอยคาวบอย ห่างไปไม่เกิน 10 นาทีโดยการเดินจากโรงแรมนี้

สถานที่ตั้ง โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ

โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 54 ซ.สุขุมวิท 19, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ
  • โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ
  • โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ
  • โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมซิลคิว กรุงเทพฯ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น