วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมเอวันอินน์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเอวันอินน์

โรงแรมเอวันอินน์ ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และ สถานีรถไฟฟ้าสยาม และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่ออยู่ใน กรุงเทพแขกของอินน์สามารถใช้การบริการนานาชนิด ได้แก่ ที่เก็บสัมภาระ ค็อฟฟี่บาร์ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งอินน์ สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารระหว่างการเดินทางของคุณอินน์มีห้องพักจำนวน 31 ห้อง ในแต่ละห้องมีช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟในทุกห้องประกอบด้วยห้องน้ำส่วนตัว อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ โทรทัศน์จอแบนแขกสามารถเรียกความสดชื่นยามเช้าด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ได้ทุกๆ เช้าก่อนออกเดินทางไปชมสถานที่ต่างๆ ภายในพื้นที่คุณจะพบกับร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงโรงแรมเอวันอินน์ ตั้งอยู่ในบริเวณที่สะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง สยามพารากอน ศูนย์การค้ามาบุญครอง และ สยามสแควร์อินน์ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามเซ็นเตอร์ และ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า

สถานที่ตั้ง โรงแรมเอวันอินน์

โรงแรมเอวันอินน์ เป็นโรงแรมระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ที่ 25/13-15 ซ.เกษมสันต์ 1 ถ.พระราม 1, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเอวันอินน์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเอวันอินน์
  • โรงแรมเอวันอินน์
  • โรงแรมเอวันอินน์
  • โรงแรมเอวันอินน์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเอวันอินน์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น