วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น

โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 10 นาทีจาก สถานีรถไฟหัวลำโพง และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่มาเยือน กรุงเทพมหานครจากโรงแรมสามารถใช้เวลาเดิน 5 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมทั้ง เยาวราช แม่น้ำเจ้าพระยา และ พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากรโรงแรมมีห้องพักจำนวน 76 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ทางโรงแรมมีจุดเช็คอินแบบด่วนสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างรวดเร็วห้องพักที่สะดวกสบายของโรงแรมมีมินิบาร์ รองเท้าแตะ และ ตู้เย็นในห้องน้ำประกอบด้วยอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำโรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่นักเดินทางสามารถใช้เวลาผ่อนคลายยามเย็นนอกจากนี้ยังมีภัตตาคารอาหารนานาชาติแบบต่างๆ สามารถเดินไปถึงได้ไม่ไกลท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น ไม่ถึง 35 นาทีโดยรถยนต์พนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวพร้อมช่วยคุณจัดทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพมหานคร

สถานที่ตั้ง โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น

โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 479-481 ถ.เยาวราช, สัมพันธวงศ์, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น
  • โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น
  • โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น
  • โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น