วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท

รีสอร์ทมีทำเลอยู่ในใจกลางเมือง ง่ายสำหรับการไปยังแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญของ กรุงเทพมีบริการอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านข้าวสารพาร์ครีสอร์ท มีความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้เลือกใช้ ประกอบด้วย โต๊ะผู้บริหาร ลานบนชั้นดาดฟ้า และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงรีสอร์ทมีที่เก็บสัมภาระ คอนเซียส และ บริการจองตั๋วด้วยเช่นกันห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของรีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ น้ำดื่มบรรจุขวด และ ตู้เย็นในห้องน้ำมีฝักบัวอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำคุณสามารถเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่รีสอร์ทแห่งนี้แขกที่พักสามารถแวะไปยังบาร์และภัตตาคารต่างๆ ที่อยู่ไม่ไกลจาก ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท ใช้เวลาเดินสบายๆ ไปยัง แม่น้ำเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ วัดพระแก้วพนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวยินดีบริการจองทัวร์และการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างที่พักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท

ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 202 ถ.ข้าวสาร, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท (ดูเพิ่มเติม)

  • ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท
  • ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท
  • ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท
  • ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ข้าวสารพาร์ครีสอร์ท

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, บริการจองตั๋ว, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น