วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท

โรงแรมตั้งอยู่ห่างเพียงเดินไม่ไกลจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก และมีอ่างจากุซซี่ด้วยที่ตั้งใน สุขุมวิท จาก โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท คุณสามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังร้านอาหารและย่านความบันเทิงจำนวนมากโรงแรมโมเดิร์นใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ บาร์ของว่างริมสระน้ำมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกิจกรรมสันทนาการที่ โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท นั้นประกอบด้วย ห้องเซาว์น่าในห้องพักมีการตกแต่งที่หรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาวในทุกห้องประกอบด้วยรองเท้าแตะ ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ และ มินิบาร์โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกจะได้ใช้เวลาพักผ่อนหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยมีอาหารเช้าเสิร์ฟในโรงแรมเป็นประจำทุกเช้าสถานที่น่าสนใจใกล้กับโรงแรม ได้แก่ ซอยคาวบอย เทอร์มินอล 21 และ China Resources Towerจาก โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท ง่ายสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ของ กรุงเทพ เนื่องจาก สถานีรถไฟฟ้านานา อยู่ห่างออกไปไม่เกินสองนาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท

โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 99 ซ.สุขุมวิท 6, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท
  • โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท
  • โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท
  • โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ห้องสูบบุหรี่

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, คาราโอเกะ, จากูซซี่

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ประชุมทางไกล

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น