วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์

โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์ ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ ซอยคาวบอย, ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ เทอร์มินอล 21แขกของโรงแรมสามารถใช้การบริการมากมาย ได้แก่ ห้องบอลรูม, สระว่ายน้ำเด็ก และ โต๊ะผู้บริหารมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์ บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศจำนวน 458 ห้องแต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น รองเท้าแตะ, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ มินิบาร์ร้านอาหารของโรงแรมบริการอาหารจีนและอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามมีรูมเซอร์วิสตลอดเวลาและร้านอาหารหลากหลายไม่ไกลจากโรงแรมโรงแรมอยู่ในศูนย์กลางการท่องเที่ยวมีชื่อเสียงของ สุขุมวิทใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาทีไปยัง พระบรมมหาราชวัง และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์

โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 8-10 ซ.สุขุมวิท 20, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์
  • โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์
  • โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์
  • โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ศูนย์การประชุม, สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมวินด์เซอร์สวีทส์สำหรับการจัดเลี้ยง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ห้องบอลรูม, ชั้นผู้บริหาร

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น