วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Casa Nithra

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Casa Nithra

โรงแรมบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้อยู่ในบริเวณใจกลาง กรุงเทพนอกจากจะมีทำเลที่ใช้เวลาเดินสบายๆ เพียง 5 นาทีไปยัง ถนนข้าวสาร ที่ Casa Nithra ยังมีบริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยCasa Nithra มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ค็อฟฟี่บาร์ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงที่แผนกบริการนักท่องเที่ยวของโรงแรมสามารถให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเดินทางของคุณได้โรงแรมบริการห้องพักโมเดิร์น และ ทันสมัยภายในมีช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ตู้เย็นในทุกห้องประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบน อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ ตู้เสื้อผ้าในห้องภัตตาคารของโรงแรมบริการอาหารไทยพร้อมกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้าแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้จากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ สนามหลวงแขกที่พักยังสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ ต่างๆ เช่น วัดมหาธาตุ ได้อีกด้วย

สถานที่ตั้ง Casa Nithra

Casa Nithra เป็นโรงแรมระดับ ประเมินเอง: 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 176 Samsen Road, Phra Nakorn, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Casa Nithra (ดูเพิ่มเติม)

  • Casa Nithra
  • Casa Nithra
  • Casa Nithra
  • Casa Nithra

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Casa Nithra

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น