วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Centre Point Silom

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Centre Point Silom

Centre Point Silom มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และมีที่พักให้แขกที่พักได้สะดวกสบายเมื่อได้มาเยือน กรุงเทพนอกจากจะมีทำเลที่ใช้เวลาเดินสั้นๆ เพียง 5 นาทีไปยัง สเตท ทาวเวอร์ ที่โรงแรมยังให้บริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยCentre Point Silom ได้ไม่นานมานี้ มีค็อฟฟี่บาร์ ร้านทำผม และ ห้องเซาว์น่ามีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณในอพาร์ทเมนท์อบอุ่นของโรงแรมมี บริเวณรับประทานอาหารในห้อง ตู้เย็น และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟห้องพักทุกห้องประกอบด้วย โทรทัศน์จอแบน น้ำดื่มบรรจุขวด และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำภัตตาคารชั้นนำของโรงแรมมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารอันหรูหราพร้อมด้วยอาหารไทย และ นานาชาตินานาชนิดให้คุณได้ลิ้มลองนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก Centre Point Silom ไม่ถึง 35 นาทีโดยรถยนต์พัฒน์พงศ์ และ สะพานตากสิน ตั้งอยู่ไกลออกไปไม่กี่นาทีโดยรถยนต์จากโรงแรม

สถานที่ตั้ง Centre Point Silom

Centre Point Silom เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1522/2 ซ.เกสร 1 (เจริญกรุง 50), บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Centre Point Silom (ดูเพิ่มเติม)

  • Centre Point Silom
  • Centre Point Silom
  • Centre Point Silom
  • Centre Point Silom

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Centre Point Silom

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น