วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Centre Point Sukhumvit

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Centre Point Sukhumvit

Centre Point Sukhumvit มีห้องเซาว์น่า สระว่ายน้ำเค็ม และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์และเป็นที่พักร่วมสมัยในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพโรงแรมโคโลเนียลนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่สามารถใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้านานา และ สถานีรถไฟฟ้าอโศกแขกของ Centre Point Sukhumvit สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ค็อฟฟี่บาร์ คิดส์คลับ และ บริการรถรับส่งฟรีมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณอพาร์ทเมนท์ที่กว้างขวางของโรงแรมมีห้องครัวขนาดเล็ก บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ ตู้เย็นทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด บริเวณนั่งเล่นในห้อง และ โทรทัศน์จอแบนร้านอาหารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็น ทำให้ง่ายสำหรับแขกที่พักในการรับประทานอาหารได้ใกล้ๆ กับอพาร์ทเมนท์มีบริการรูมเซอร์วิสสำหรับแขกที่พักในเวลาที่กำหนดด้วยเช่นกันจาก Centre Point Sukhumvit สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น ซอยคาวบอย และ เทอร์มินอล 21แขกที่พักยังสามารถเยี่ยมชมสถานที่น่าสนใจใกล้ๆ ต่างๆ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ และ พัฒน์พงศ์ ได้อีกด้วย

สถานที่ตั้ง Centre Point Sukhumvit

Centre Point Sukhumvit เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 39 ซ.สุขุมวิท 10, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Centre Point Sukhumvit (ดูเพิ่มเติม)

  • Centre Point Sukhumvit
  • Centre Point Sukhumvit
  • Centre Point Sukhumvit
  • Centre Point Sukhumvit

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Centre Point Sukhumvit

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, คาราโอเกะ, ร้านเสริมสวย

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น