วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว First House Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ First House Bangkok

First House Bangkok ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวของ ตลาดประตูน้ำ และ บิ้กซีนอกจากจะมีที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาทีไปยัง เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ ที่โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกของโรงแรมนี้ได้แก่ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ ค็อฟฟี่บาร์นอกจากก็นี้ยังมีโต๊ะบริการนักท่องเที่ยว ที่เก็บสัมภาระ และ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโรงแรมบริการห้องพักกว้างขวาง และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์ห้องพักทุกห้องติดตั้ง น้ำดื่มบรรจุขวด โทรทัศน์จอแบน และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแขกที่พักจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าบุฟเฟต์ทุกเช้าที่ First House Bangkokถ้าคุณเดินทางมาเพื่อการช็อปปิ้งแล้ว ที่โรงแรมแห่งนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณเนื่องจากอยู่ในบริเวณย่านช็อปปิ้งของ ราชเทวีท่านที่พักสามารถเดินทางไป สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามพารากอน ได้อย่างสะดวก

สถานที่ตั้ง First House Bangkok

First House Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 14/20-29 ซ.19 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ First House Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • First House Bangkok
  • First House Bangkok
  • First House Bangkok
  • First House Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ First House Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น