วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Hotel Icon Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Hotel Icon Bangkok

Hotel Icon Bangkok ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก และ สถานีเพลินจิต และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพHotel Icon Bangkok มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้แขกได้ใช้ประโยชน์ เช่น บริการนำรถไปจอด บาร์ของว่างริมสระน้ำ และ ค็อฟฟี่บาร์โรงแรมมีบริการลีมูซีน ห้องประชุม และ บริการซักรีดด้วยเช่นกันห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยรองเท้าแตะ ตู้เย็น และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ โทรทัศน์จอแบน และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องโรงแรมมีมื้อค่ำอย่างหลากหลายให้บริการในร้านอาหารบรรยากาศทันสมัยและบาร์นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันในที่พักจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินไม่ถึง 20 นาทีไปยัง เทอร์มินอล 21 ซอยคาวบอย และ China Resources Towerสามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาทีไปยัง พระบรมมหาราชวัง และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง Hotel Icon Bangkok

Hotel Icon Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 49 Sukhumvit Road Soi 2, Klongteay Nua, Wattana, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Hotel Icon Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Hotel Icon Bangkok
  • Hotel Icon Bangkok
  • Hotel Icon Bangkok
  • Hotel Icon Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Hotel Icon Bangkok

ทั่วไป

ภัตตาคาร, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการซักรีด

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น