วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Hotel Mermaid Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Hotel Mermaid Bangkok

Hotel Mermaid Bangkok ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังแหล่งท่องเที่ยวของ ดิ เอ็มโพเรี่ยม เทอร์มินอล 21 และ ซอยคาวบอยแขกของ Hotel Mermaid Bangkok สามารถใช้การบริการต่างๆ เช่น เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน สระว่ายน้ำ และ สระว่ายน้ำเด็กมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมมีห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และ ฝักบัวอาบน้ำทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ โทรศัพท์ร้านอาหารของโรงแรมบริการอาหารนานาชาติรวมทั้งอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรานอกจากนี้ยังมีภัตตาคารอาหารนานาชาติมากมายหลายชนิดสามารถเดินไปถึงได้ใกล้ๆโรงแรมอยู่ในศูนย์กลางการท่องเที่ยวมีชื่อเสียงของ วัฒนาสถานีรถไฟฟ้าอโศก และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง Hotel Mermaid Bangkok

Hotel Mermaid Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 6 ซ.สุขุมวิท 29, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Hotel Mermaid Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Hotel Mermaid Bangkok
  • Hotel Mermaid Bangkok
  • Hotel Mermaid Bangkok
  • Hotel Mermaid Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Hotel Mermaid Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, ร้านค้า, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น