วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Maitria Hotel Sukhumvit 18

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Maitria Hotel Sukhumvit 18

Maitria Hotel Sukhumvit 18 มีที่ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และมีที่จอดรถยนต์ส่วนตัวฟรีในบริเวณ, สระน้ำลึก และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่สาธารณะบริการห้องพักตกแต่งอย่างดีพร้อมด้วยห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและห้องน้ำสวยงามโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และ คอนเซียสมีเมนูสำหรับรูมเซอร์วิสแบบจำกัดในช่วงเวลาที่กำหนดห้องพักบรรยากาศพรั่งพร้อมด้วยห้องน้ำหินอ่อน, ห้องครัวขนาดเล็ก และ เครื่องทำกาแฟทั้งยังมองเห็นทิวทัศน์ของตัวเมืองทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศเครื่องปรับอากาศและประกอบด้วยรองเท้าแตะ, ตู้เย็น และ บริเวณรับประทานอาหารในห้องจาก Maitria Hotel Sukhumvit 18 สามารถใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น ซอยคาวบอย และ เทอร์มินอล 21จากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินไปยัง ดิ เอ็มโพเรี่ยม และขับรถไม่เกิน 10 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง Maitria Hotel Sukhumvit 18

Maitria Hotel Sukhumvit 18 เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 26 ซ.สุขุมวิท 18, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Maitria Hotel Sukhumvit 18 (ดูเพิ่มเติม)

  • Maitria Hotel Sukhumvit 18
  • Maitria Hotel Sukhumvit 18
  • Maitria Hotel Sukhumvit 18
  • Maitria Hotel Sukhumvit 18
  • Maitria Hotel Sukhumvit 18

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Maitria Hotel Sukhumvit 18

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องครัว, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, เป็นมิตรสำหรับเกย์/เลสเบี้ยน, ครัวขนาดเล็ก

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, โต๊ะทำงาน, ที่ปรึกษาการช็อปปิ้ง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

โรงแรมมีที่จอดรถยนต์ฟรี

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น