วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Oriental Residence Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Oriental Residence Bangkok

โรงแรมมีบริการนำรถไปจอด บริการรถรับส่งฟรี และ สระว่ายน้ำเด็กและเป็นที่พักโมเดิร์นในระหว่างที่คุณเยี่ยมชม กรุงเทพโรงแรมนี้ให้การบริการเหนือระดับและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยต่างๆมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณภายในอพาร์ทเมนท์มีมินิบาร์ และ ฐานไอพอดรวมทั้งรองเท้าแตะแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น บริเวณรับประทานอาหารในห้อง ตู้เย็น และ ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารแบบจีนรวมทั้งอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศแบบสบายๆมีบริการรูมเซอร์วิสตลอดเวลาสถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ สวนลุมพินี และ ศาลพระพรหมเอราวัณนอกจากนี้ยังเดินใกล้ๆ ไปยัง เซ็นทรัลชิดลม

สถานที่ตั้ง Oriental Residence Bangkok

Oriental Residence Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 110 ถ.วิทยุ, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Oriental Residence Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Oriental Residence Bangkok
  • Oriental Residence Bangkok
  • Oriental Residence Bangkok
  • Oriental Residence Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Oriental Residence Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น