วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Park Plaza Bangkok Soi 18

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Park Plaza Bangkok Soi 18

นอกจากจะโดดเด่นด้วยอ่างจากุซซี่ และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Park Plaza Bangkok Soi 18 ยังมีห้องพักหรูหรา สามารถเดินทางโดยรถยนต์ใกล้ๆ จาก แม่น้ำเจ้าพระยาที่พักบรรยากาศหรูหราแห่งนี้มีทำเลในอุดมคติบริเวณศูนย์กลางของ สุขุมวิทโรงแรมสวยงามทันสมัยใน กรุงเทพ แห่งนี้ประกอบด้วยบาร์ของว่างริมสระน้ำ บริการรถรับส่งฟรี และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ทางโรงแรมมีจุดบริการเช็คอินแบบด่วนสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างรวดเร็วโรงแรมบริการห้องพักสวยงามทันสมัย และ โอ่โถงภายในประกอบด้วยมินิบาร์ ตู้เย็น และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมคุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีแขกที่เข้าพักสามารถผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติ และ ไทยได้ในร้านอาหารของโรงแรมหรือพื้นที่รอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์จำนวนมากเสิร์ฟอาหารหลากหลายชนิดPark Plaza Bangkok Soi 18 ตั้งอยู่ในบริเวณที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งสามารถเดินสบายๆ ไปยัง ซอยคาวบอย และ เทอร์มินอล 21โรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก ดิ เอ็มโพเรี่ยม

สถานที่ตั้ง Park Plaza Bangkok Soi 18

Park Plaza Bangkok Soi 18 เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ ซ.18 ถ.สุขุมวิท, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Park Plaza Bangkok Soi 18 (ดูเพิ่มเติม)

  • Park Plaza Bangkok Soi 18
  • Park Plaza Bangkok Soi 18
  • Park Plaza Bangkok Soi 18
  • Park Plaza Bangkok Soi 18

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Park Plaza Bangkok Soi 18

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, อ่างอาบน้ำ, จากูซซี่, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น