วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Prince Palace Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Prince Palace Hotel

Prince Palace Hotel ให้บริการห้องพักแบบโมเดิร์น และ ร่วมสมัย รวมทั้งยังมีอ่างจากุซซี่ และ ค็อฟฟี่บาร์ที่พักบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งในอุดมคติบริเวณศูนย์กลางของ รัตนโกสินทร์โรงแรมแห่งนี้เป็นพื้นที่ปลอดบุหรี่และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, โต๊ะผู้บริหาร และ บริการนวดมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักที่สะดวกสบายของโรงแรมประกอบด้วยมินิบาร์, อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ รองเท้าแตะในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ ฝักบัวอาบน้ำนักเดินทางสามารถผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และลองชิมอาหารนานาชาติได้ในร้านอาหารของโรงแรมโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในขณะเดียวกันก็สามารถเดินเพียง 20 นาทีจาก วัดสระเกศ และ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยคุณสามารถขับรถยนต์เพียง 10 นาทีไปยัง พระบรมมหาราชวัง และ เซ็นทรัลเวิลด์

สถานที่ตั้ง Prince Palace Hotel

Prince Palace Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 488/800 อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ถ.ดำรงรักษ์, ป้อมปราบศัตรูพ่าย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Prince Palace Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Prince Palace Hotel
  • Prince Palace Hotel
  • Prince Palace Hotel
  • Prince Palace Hotel
  • Prince Palace Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Prince Palace Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, บาร์/เลาจ์, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, บาร์ริมสระว่ายน้ำ

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น