วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Pullman Bangkok King Power

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Pullman Bangkok King Power

Pullman Bangkok King Power มีที่ตั้งอยู่ห่างเพียงเดิน 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ สถานีรถไฟฟ้าพญาไท และมีอ่างจากุซซี่โรงแรมแบบหรูหรา และ โมเดิร์นนี้ตั้งอยู่ใจกลางของ ราชเทวีPullman Bangkok King Power ประกอบด้วยห้องบอลรูม โต๊ะผู้บริหาร และ บริการรถรับส่งฟรีทางโรงแรมมีจุดเช็คอินแบบเอ็กซ์เพรสสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างรวดเร็วPullman Bangkok King Power ยังประกอบด้วยห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันห้องพักโมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยมินิบาร์ รองเท้าแตะ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำในทุกห้องประกอบด้วยห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งภายในมีอ่างอาบน้ำแยกต่างหากและเสื้อคลุมอาบน้ำแบบหนานุ่มนักเดินทางที่เข้าพักจะได้พักผ่อนกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารฝรั่งเศสได้ในภัตตาคารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้าทุกวัน และคุณสามารถเลือกที่จะรับประทานอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักของตัวเองสถานที่สำคัญไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ ใบหยกสกายทาวเวอร์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ ตลาดประตูน้ำพนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวพร้อมบริการจองทัวร์และการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง Pullman Bangkok King Power

Pullman Bangkok King Power เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 8-2 ถ.รางน้ำ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Pullman Bangkok King Power (ดูเพิ่มเติม)

  • Pullman Bangkok King Power
  • Pullman Bangkok King Power
  • Pullman Bangkok King Power
  • Pullman Bangkok King Power

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pullman Bangkok King Power

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, กิจกรรมทางน้ำ, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pullman Bangkok King Powerสำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ห้องบอลรูม, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น