วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Renaissance Bangkok Ratchaprasong

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Renaissance Bangkok Ratchaprasong

Renaissance Bangkok Ratchaprasong มีสระว่ายน้ำในร่ม โต๊ะผู้บริหาร และ ห้องเซาว์น่าและเป็นที่พักเก๋ไก๋เมื่อคุณเยี่ยมชม กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ค็อฟฟี่บาร์ และ บริการนำรถไปจอดพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันRenaissance Bangkok Ratchaprasong ยังประกอบด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครันห้องพักเก๋ไก๋ทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้มีภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ มินิบาร์ และ รองเท้าแตะในห้องน้ำประกอบด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแขกจะได้ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และดื่มด่ำกับอาหารจีนได้ในร้านอาหารของโรงแรมมีอาหารเช้าบริการถึงเตียงของคุณหากต้องการและจะได้รับประทานในความสะดวกสบายของห้องพักของคุณเองจากโรงแรมสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามเซ็นเตอร์Renaissance Bangkok Ratchaprasong ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามพารากอน ตลาดประตูน้ำ และ สยามสแควร์

สถานที่ตั้ง Renaissance Bangkok Ratchaprasong

Renaissance Bangkok Ratchaprasong เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 518/8 ถ.เพลินจิต, ปทุมวัน, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Renaissance Bangkok Ratchaprasong (ดูเพิ่มเติม)

  • Renaissance Bangkok Ratchaprasong
  • Renaissance Bangkok Ratchaprasong
  • Renaissance Bangkok Ratchaprasong
  • Renaissance Bangkok Ratchaprasong

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Renaissance Bangkok Ratchaprasong

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำในร่ม

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านขายของที่ระลึก, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น