วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง S Sukhumvit Suites Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ S Sukhumvit Suites Hotel

S Sukhumvit Suites Hotel เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับท่านเมื่อมาเยือน กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้านานา ซึ่งห่างไปเพียงไม่ถึง 20 นาที'โดยการเดินสบายๆแขกที่พักในโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับการต้อนรับเป็นพิเศษด้วยอภินันทนาการเครื่องดื่มค็อกเทลผู้ที่พักในโรงแรมแห่งนี้จะได้ผ่อนคลายกับสปาที่แสนผ่อนคลายซึ่งประกอบด้วยการนวดและการบำบัดผิวหน้ามีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักทั้งหมดของ S Sukhumvit Suites Hotel สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของตัวเมืองคุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชานอกจากวิวของตัวเมืองแล้วร้านอาหารเก๋ไก๋ และ ทันสมัยของโรงแรมยังบริการอาหารไทย, นานาชาติ และ ยุโรปอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ จำนวนมากตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมโรงแรมตั้งอยู่ในย่านชมวิวที่มีชื่อเสียงในขณะเดียวกันก็สามารถเดินเพียง 20 นาทีจาก ดิ เอ็มโพเรี่ยมจาก S Sukhumvit Suites Hotel ง่ายสำหรับการเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของ กรุงเทพ เนื่องจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก อยู่ห่างออกไปไม่เกินสองนาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง S Sukhumvit Suites Hotel

S Sukhumvit Suites Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 403 ถ.สุขุมวิท, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ S Sukhumvit Suites Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • S Sukhumvit Suites Hotel
  • S Sukhumvit Suites Hotel
  • S Sukhumvit Suites Hotel
  • S Sukhumvit Suites Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ S Sukhumvit Suites Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น