วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล S15 Sukhumvit Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ S15 Sukhumvit Hotel

S15 Sukhumvit Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 5 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าอโศก และ สถานีรถไฟฟ้านานา และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายขณะที่มาเยือน กรุงเทพโรงแรมโมเดิร์นใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการศูนย์สุขภาพและสปา อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์มีพนักงานมืออาชีพยินดีต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงนอกจากนี้ยังมีห้องเซาว์น่า บริการนำรถไปจอด และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงให้บริการในโรงแรมด้วยเช่นกันห้องพักที่ S15 Sukhumvit Hotel ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมและมีรองเท้าแตะ มินิบาร์ และ โทรทัศน์จอแบนในห้องน้ำประกอบด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำร้านอาหารของ S15 Sukhumvit Hotel ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้าเพื่อให้คุณแน่ใจในการเริ่มวันใหม่อย่างดีเยี่ยมบาร์ในโรงแรมให้บริการท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับการจิบเครื่องดื่มยามเย็นนอกจากนี้ยังมีบาร์และร้านอาหารหลายแห่งสามารถเดินไปถึงได้โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลอันเหมาะสมสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ และห่างเพียง 2 นาทีไปยัง เทอร์มินอล 21จาก S15 Sukhumvit Hotel สามารถเดินเพียง 10 นาทีไปยัง ซอยคาวบอย

สถานที่ตั้ง S15 Sukhumvit Hotel

S15 Sukhumvit Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 217 ซ.สุขุมวิท 15, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ S15 Sukhumvit Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • S15 Sukhumvit Hotel
  • S15 Sukhumvit Hotel
  • S15 Sukhumvit Hotel
  • S15 Sukhumvit Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ S15 Sukhumvit Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, บิลเลียด, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น