วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว S31 Sukhumvit Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ S31 Sukhumvit Hotel

โดดเด่นด้วยห้องเซาว์น่า ศูนย์สุขภาพและสปา และ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแล้ว ที่ S31 Sukhumvit Hotel ยังบริการห้องพักโมเดิร์นที่มีทิวทัศน์ของตัวเมืองโรงแรมแบบโมเดิร์น และ อาร์ทเดโคนี้ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางของ วัฒนาโรงแรมใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการบาร์ของว่างริมสระน้ำ และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลายต่างๆ ของ S31 Sukhumvit Hotel ได้แก่ ศูนย์ความงาม และ ห้องอบไอน้ำห้องพักของโรงแรมมีอ่างสปาทุกห้องมีห้องครัวขนาดเล็ก ฐานไอพอด และ มินิบาร์ภัตตาคารของ S31 Sukhumvit Hotel เสิร์ฟอาหารแบบนานาชาตินานาชนิด รวมทั้งยังมีวิวของบริเวณตัวเมืองอีกด้วยมีค็อกเทลและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดบริการที่บาร์คุณจะพบกับภัตตาคารจำนวนมากตั้งอยู่ในบริเวณรอบๆS31 Sukhumvit Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณที่สะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งสามารถเดินเพียงใกล้ๆ ไปยัง ซอยคาวบอย ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ เทอร์มินอล 21แขกที่พักสามารถไปยัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยใช้บริการรถรับส่งของโรงแรม ภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที

สถานที่ตั้ง S31 Sukhumvit Hotel

S31 Sukhumvit Hotel เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 545 ซ.สุขุมวิท 31, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ S31 Sukhumvit Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • S31 Sukhumvit Hotel
  • S31 Sukhumvit Hotel
  • S31 Sukhumvit Hotel
  • S31 Sukhumvit Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ S31 Sukhumvit Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำใช้ร่วมกัน, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด, ห้องอบไอน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อ่างสปา

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกของ S31 Sukhumvit Hotelสำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ห้องบอลรูม, ประชุมทางไกล, รับฝากกระเป๋าเดินทาง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น