วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Unico Premier MetroLink

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Unico Premier MetroLink

นอกจากจะโดดเด่นด้วยสระบนชั้นดาดฟ้า โรงแรมมีห้องพักโมเดิร์น สามารถเดินทางโดยรถยนต์ใกล้ๆ ไปยัง สยามสแควร์ และ เซ็นทรัลเวิลด์ที่พักบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมบริเวณใจกลางของ ราชเทวีUnico Premier MetroLink มีบริการห้องประชุม ค็อฟฟี่บาร์ และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมบริการห้องพักสวยงามทันสมัย และ หรูหราภายในมีตู้เย็น มินิบาร์ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน น้ำดื่มบรรจุขวด และ รองเท้าแตะคุณจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้มีบริการรูมเซอร์วิสสำหรับแขกที่พักในเวลาที่กำหนดด้วยเช่นกันห่างไปไม่ไกลมีภัตตาคารและคาเฟ่หลายแห่ง เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารพื้นเมืองจาก Unico Premier MetroLink สะดวกสำหรับการเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของ กรุงเทพ เนื่องจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี อยู่ห่างออกไปไม่เกินสองนาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง Unico Premier MetroLink

Unico Premier MetroLink เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 57 ถ.อโศก-ดินแดง, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Unico Premier MetroLink (ดูเพิ่มเติม)

  • Unico Premier MetroLink
  • Unico Premier MetroLink
  • Unico Premier MetroLink
  • Unico Premier MetroLink

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Unico Premier MetroLink

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น