วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Bangkok Hiptique Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Bangkok Hiptique Hotel

Bangkok Hiptique Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท และ สถานีรถไฟฟ้านานา และมีที่พักให้แขกได้ผ่อนคลายเมื่อได้มาเยือน กรุงเทพเซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามสแควร์ ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันแขกของ Bangkok Hiptique Hotel สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ค็อฟฟี่บาร์ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมบริการห้องพักโมเดิร์น และ สวยงามทันสมัยภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์คุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีแขกที่เข้าพักสามารถผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และลองชิมอาหารไทย และ นานาชาติได้ในภัตตาคารของโรงแรมหากไม่มั่นใจเกี่ยวกับร้านอาหารต่างๆ สำหรับอาหารเช้า เชิญเพลิดเพลินกับการรับประทานได้ในห้องพักของคุณเองโรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่มีชื่อเสียงทางด้านความบันเทิงยามราตรีอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวหลายแห่งสามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียง 20 นาทีไปยัง แม่น้ำเจ้าพระยา พระบรมมหาราชวัง และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง Bangkok Hiptique Hotel

Bangkok Hiptique Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 43 ซ.13 ถ.สุขุมวิท, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Bangkok Hiptique Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Bangkok Hiptique Hotel
  • Bangkok Hiptique Hotel
  • Bangkok Hiptique Hotel
  • Bangkok Hiptique Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Bangkok Hiptique Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น