วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Evergreen Place Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Evergreen Place Bangkok

Evergreen Place Bangkok ตั้งอยู่ใน ราชเทวี และมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมมองเห็นวิวตัวเมือง อีกทั้งยังให้บริการโต๊ะผู้บริหาร ห้องเซาว์น่า และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงโรงแรมบริการแผนกต้อนรับ 24 ชม.รวมทั้งค็อฟฟี่บาร์ และ บริการนวดมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณอพาร์ทเมนท์บรรยากาศร่วมสมัยมีตู้เย็น ระเบียงส่วนตัว และ บริเวณรับประทานอาหารในห้องรวมทั้งมองเห็นทิวทัศน์ของตัวเมืองทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศเครื่องปรับอากาศและประกอบด้วยภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟแขกที่พักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้โรงแรมยังมีร้านอาหารในบริเวณเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินเพียง 20 นาทีไปยัง สยามสแควร์ สยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง Evergreen Place Bangkok

Evergreen Place Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 318 ถ.พญาไท, ราชเทวี, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Evergreen Place Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Evergreen Place Bangkok
  • Evergreen Place Bangkok
  • Evergreen Place Bangkok
  • Evergreen Place Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Evergreen Place Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น