วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit

นอกจากจะโดดเด่นด้วยอ่างจากุซซี่ BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit ให้บริการห้องพักโมเดิร์น สามารถเดินทางโดยรถยนต์ใกล้ๆ จาก พัฒน์พงศ์ และ แม่น้ำเจ้าพระยาโรงแรมแบบโมเดิร์น และ อบอุ่นนี้ตั้งอยู่ในทำเลบริเวณศูนย์กลางของ สุขุมวิทโรงแรมแห่งนี้มีบริการนำรถไปจอด เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณBEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit มีห้องพักกว้างขวาง และ โอ่โถงภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และ ฐานไอพอดในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ รองเท้าแตะBEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่นักเดินทางสามารถใช้เวลาผ่อนคลายยามเย็นหรือพื้นที่รอบๆ นั้นมีร้านอาหารและบาร์มากมายเสิร์ฟอาหารแบบต่างๆBEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit ตั้งอยู่ในบริเวณที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งสามารถเดินสบายๆ ไปยัง ดิ เอ็มโพเรี่ยม ซอยคาวบอย และ เทอร์มินอล 21คุณสามารถจองทัวร์และการเดินทางอื่นๆ ได้ที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวของโรงแรม

สถานที่ตั้ง BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit

BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 17 ซ.สุขุมวิท 20, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit (ดูเพิ่มเติม)

  • BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit
  • BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit
  • BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit
  • BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit

สิ่งอำนวยความสะดวกของ BEST WESTERN PLUS at 20 Sukhumvit

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, จากูซซี่

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น