วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล W Bangkok Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ W Bangkok Hotel

โรงแรมตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวของ พัฒน์พงศ์นอกจากจะมีที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินสั้นๆ เพียง 5 นาทีไปยัง สีลม ที่ W Bangkok Hotel ยังมีบริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโรงแรมเก๋ไก๋ใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพและสปา และ บาร์ของว่างริมสระน้ำทางโรงแรมมีจุดเช็คอินแบบด่วนสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างง่ายดายห้องพักที่กว้างขวางของ W Bangkok Hotel ประกอบด้วยฐานไอพอด มินิบาร์ และ ตู้เย็นในห้องน้ำมีรองเท้าแตะ และ เสื้อคลุมอาบน้ำแขกที่เข้าพักจะได้พักผ่อนกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติได้ในร้านอาหารของโรงแรมหรือพื้นที่รอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์หลายแห่งบริการอาหารชนิดต่างๆโรงแรมตั้งอยู่ติดกับย่านชมวิวยอดนิยมในขณะเดียวกันก็สามารถเดินเพียง 20 นาทีจาก เดอะเม็ท พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก และ เอ็มไพร์ทาวเวอร์แผนกต้อนรับพร้อมบริการตลอดเวลาและพนักงานที่เป็นมิตรยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในท้องถิ่น

สถานที่ตั้ง W Bangkok Hotel

W Bangkok Hotel เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 106 ถ.สาทรเหนือ, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ W Bangkok Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • W Bangkok Hotel
  • W Bangkok Hotel
  • W Bangkok Hotel
  • W Bangkok Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ W Bangkok Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 15:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น