วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม

โรงแรมโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลใน สุขุมวิท และมีสระว่ายน้ำเด็ก ห้องเซาว์น่า และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่สาธารณะChatrium Hotel Riverside Bangkok มีที่ตั้งห่างไม่กี่อึดใจจาก ดิ เอ็มโพเรี่ยมแขกซึ่งเข้าพักที่โรงแรมสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น คลาสออกกำลังกาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ สนามเด็กเล่นส่วนหนึ่งของโรงแรมเป็นพื้นที่ที่มีการตกแต่งอย่างดี เหมาะสำหรับสำหรับการเดินเพื่อการพักผ่อนเพื่อเป็นการรับประกันความสบายในการพัก ในห้องพักของ Chatrium Hotel Riverside Bangkok มีเครื่องทำกาแฟ มินิบาร์ และ ห้องครัวขนาดเล็กทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศรวมทั้งบริเวณรับประทานอาหารในห้อง ตู้เย็น และ รองเท้าแตะภัตตาคารชั้นหนึ่งของโรงแรมบริการประสบการณ์ในการรับประทานอาหารชั้นเลิศพร้อมด้วยอาหารไทย เอเชียน และ ยุโรปอันหลากหลายให้คุณได้ลองชิมนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่รอบๆ โรงแรมด้วยที่ตั้งของ Chatrium Hotel Riverside Bangkok ทำให้เดินอย่างง่ายดายไปยังสถานที่สำคัญต่างๆโรงแรมห่างจาก สถานีพร้อมพงษ์ ไปหนึ่งนาที รวมทั้งยังมีบริการรถรับส่งเพื่อความสะดวก

สถานที่ตั้ง เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม

เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 622 ซ.สุขุมวิท 24, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม (ดูเพิ่มเติม)

  • เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม
  • เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม
  • เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม
  • เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม
  • เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น