วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Mode Sathorn Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Mode Sathorn Hotel

Mode Sathorn Hotel ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังแหล่งท่องเที่ยวของ สีลม, แม่น้ำเจ้าพระยา และ สเตท ทาวเวอร์Mode Sathorn Hotel มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้แขกได้ใช้ประโยชน์ เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี, ห้องเซาว์น่า และ โต๊ะผู้บริหารพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักเก๋ไก๋ และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยมินิบาร์, ตู้เย็น และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมในห้องน้ำติดตั้งรองเท้าแตะ และ เสื้อคลุมอาบน้ำเชิญผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์ของแม่น้ำระหว่างที่จิบเครื่องดื่มที่บริเวณบาร์ในโรงแรมหรือลองชิมอาหารแบบไทยได้ในร้านอาหารของโรงแรมหรือบริเวณรอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์หลายแห่งบริการอาหารชนิดต่างๆโรงแรมอยู่ในศูนย์กลางการท่องเที่ยวมีชื่อเสียงของ สีลมMode Sathorn Hotel ห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก ตึกมหานคร และ เอ็มไพร์ทาวเวอร์

สถานที่ตั้ง Mode Sathorn Hotel

Mode Sathorn Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 144 North Sathorn Road, Silom, Bangrak, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Mode Sathorn Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Mode Sathorn Hotel
  • Mode Sathorn Hotel
  • Mode Sathorn Hotel
  • Mode Sathorn Hotel
  • Mode Sathorn Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Mode Sathorn Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น