วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ

โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ มีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี, ห้องเซาว์น่า และ บริการรถรับส่งฟรีและเป็นที่พักโมเดิร์นในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งค็อฟฟี่บาร์ และ บริการนวดนอกจากนี้พนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวก็ยินดีให้บริการจองตั๋วและทัวร์ต่างๆ และให้บริการแขกในการให้คำแนะนำสำหรับการท่องเที่ยวห้องพักติดเครื่องปรับอากาศและมีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ เช่น รายการหมอนให้เลือก, ฝักบัวสายฝน และ มินิบาร์แต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น รองเท้าแตะ, ตู้เย็น และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟสำหรับแขกที่ต้องการเริ่มวันใหม่ด้วยกาแฟสดใหม่ คุณสามารถโทรไปยังรีเซ็พชั่นและสั่งได้จากรายการอาหารของร้านอาหารของโรงแรมจาก โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ สามารถเดินสบายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์, ตลาดประตูน้ำ และ พันธุ์ทิพย์พลาซ่าโรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์ และ บิ้กซี

สถานที่ตั้ง โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ

โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 88/19 ถ.ราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ
  • โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ
  • โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ
  • โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมซิทอิน ประตูน้ำ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, บิเดต์, มีห้องพักสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้, ที่นอน/หมอนแบบต่างๆ

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, รับฝากกระเป๋าเดินทาง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น