วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Centre Point Wireless Road

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Centre Point Wireless Road

Centre Point Wireless Road ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีเพลินจิต และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่มาเยือน กรุงเทพแขกของ Centre Point Wireless Road สามารถใช้การบริการนานาชนิด ได้แก่ คิดส์คลับ ห้องเซาว์น่า และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์มีพนักงานมืออาชีพยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอพาร์ทเมนท์หรูหราทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องครัวขนาดเล็ก บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ ตู้เย็นห้องพักทุกห้องติดตั้ง รองเท้าแตะ เครื่องเล่นซีดี และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟร้านอาหารชั้นนำของโรงแรมมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารอันยอดเยี่ยมพร้อมด้วยอาหารนานาชาติ อิตาเลียน และ ญี่ปุ่นอันหลากหลายให้คุณได้ลองชิมมีอาหารเช้าเสิร์ฟทุกวันและบริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพักให้คุณเลือกด้วยที่ตั้งใน สยาม ที่ Centre Point Wireless Road รายรอบไปด้วยร้านค้า แหล่งความบันเทิงยามค่ำคืนและร้านอาหาร ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักระหว่างการท่องเที่ยวของคุณโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก ศาลพระพรหมเอราวัณ อัมรินทร์พลาซ่า และ เซ็นทรัลชิดลม

สถานที่ตั้ง Centre Point Wireless Road

Centre Point Wireless Road เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 100 ถ.วิทยุ, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Centre Point Wireless Road (ดูเพิ่มเติม)

  • Centre Point Wireless Road
  • Centre Point Wireless Road
  • Centre Point Wireless Road
  • Centre Point Wireless Road

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Centre Point Wireless Road

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น