วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน

โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียงใกล้ๆ จาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพมีบริการอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านโรงแรมแห่งนี้เป็นพื้นที่ปลอดบุหรี่และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น คอนเซียส ที่เก็บสัมภาระ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงนอกจากก็นี้ยังประกอบด้วยโต๊ะบริการนักท่องเที่ยว ตู้เซฟ และ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดในห้องพักร่วมสมัยของโรงแรมมี ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์แต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ โทรทัศน์จอแบนด้วยภัตตาคารในบริเวณที่บริการอาหารไทย และ นานาชาติ โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน แห่งนี้มีทุกสิ่งสำหรับแขกที่พักเพื่อการผ่อนคลายในยามเย็นโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากโรงแรมแห่งนี้ทั้งยังมีคาเฟ่และร้านอาหารต่างๆ อยู่ไกลออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยการเดินท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน ไม่ถึง 25 นาทีโดยรถยนต์โรงแรมมีที่จอดรถยนต์สำหรับท่านที่เดินทางมาโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน

โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1643/5 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน
  • โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน
  • โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน
  • โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเอฟเอ็กซ์ มักกะสัน

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น